Bất Động Sản - Hoang Phu Real Estate


[tintuc]

VIVA PLAZA sở hữu vị trí vàng tại khu vực Nam Sài Gòn với ưu thế vượt trội về kết nối giao thông, thương mại và tiện ích khu vực. Toà nhà được thiết kế đẳng cấp với kiến trúc mặt tiền hiện đại, sang trọng theo xu hướng kiến trúc xanh, thông gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Các căn hộ của VIVA PLAZA được thiết kế tối ưu, tất cả các phòng đều bố trí cửa sổ với tầm nhìn thông thoáng, cảnh quan xanh, mát, thiết kế nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu của Nhật Bản và Châu Âu.

VIVA PLAZA sẽ được quản lý chuyên nghiệp từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu về quản lý toà nhà, kết hợp với ưu thế vượt trội về giao thông, tiện ích, thiết kế sẽ tạo nên giá trị cao và bền vững đối với khách hàng sở hữu căn hộ tại đây dù với mục đích để ở hoặc cho thuê hay với khách hàng mua để đầu tư sinh lời từ sự gia tăng giá trị của Bất động sản.


THÔNG TIN TỔNG QUAN VIVA PLAZA



Tên Dự án

Viva Plaza

Vị trí dự án

15B Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM

Chủ Đầu Tư

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Việt Nam - Vinaland

Đơn vị phát triển dự án

Công Ty Cổ Phần Đô Thành Land (CTK Land)

Đơn vị thiết kế cảnh quan

KM Engingneer & Constructions

Đơn vị thiết kế ý tưởng

KM Engingneer & Constructions

Đơn vị thầu thi công móng

Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng Nam Thành

Đơn vị thi công chính

Công ty Cổ phần Xây dựng FBV

Đơn vị quản lý

Savills Việt Nam

Ngân hàng bảo lãnh

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Quy mô dự án

Tổng diện tích : 5.852m2
Mật độ xây dựng : 30%
Tổng số tháp : 2 tháp cao 23 tầng với 2 hầm
Tổng số sản phẩm : 295 căn hộ từ 1PN - 3PN

Cơ cấu sản phẩm

Căn hộ 1PN : 45m2
Căn hộ 2PN : 53m2 - 70m2
Căn hộ 3PN : 75m2

Thời hạn bàn giao

Từ tháng 06/2023 - 12/2023


VỊ TRÍ DỰ ÁN VIVA PLAZA QUẬN 7



Dự án VIVA PLAZA toạ lạc trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48 mét là cung đường chính đẹp nhất Đô thị mới Phú Mỹ Hưng- Nam Sài Gòn nơi được mệnh danh là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, nơi tập trung quy tụ những dự án Bất động sản cao cấp, trung tâm mua sắm hàng đầu và trụ sở của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Dự án nằm trên tuyến đường kết nối Đô thị Phú Mỹ Hưng- Nam Sài Gòn đến Đại đô thị du lịch biển Cần Giờ có vị trí được bao bọc bởi 3 mặt sông với cảnh quan tuyệt đẹp. Là sự kết hợp hài hoà giữa 20 tầng căn hộ đẳng cấp cùng 3 tầng thương mại sầm uất để tạo nên một môi trường sống năng động tiện nghi và phát đạt.



Bước ra bên ngoài dự án, bên cạnh ngôi chợ Phước Long lớn bậc nhất quận 7 nằm liền kề, từ Viva Plaza chỉ trong vòng 5 phút sẽ tiếp cận loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế của Phú Mỹ Hưng. Có thể kể đến như Bệnh viện FV, Tâm Đức; TTTM SC Vivo City, Crescent Mall, BigC, Co.opmart; sân golf và bến du thuyền Phú Mỹ Hưng; trung tâm hội chợ - triển lãm SECC; trung tâm hành chính quận 7; cầu Ánh Sao cùng hệ thống trường học quốc tế như RMIT, Canada, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Úc, Mỹ, Anh…

Điều đáng nói là hầu hết các tiện ích nói trên đều tập trung trên cung đường Nguyễn Lương Bằng, cũng là nơi Viva Plaza tọa lạc. Nhờ đó, cư dân Viva Plaza sẽ có cuộc sống vô cùng thoải mái và thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.


TIỆN ÍCH CĂN HỘ VIVA PLAZA


Viva Plaza không chỉ nổi bật với trung tâm thương mại sầm uất, một công viên xanh rộng lớn… mà còn cung cấp hệ thông tiện ích nội khu chất lượng đầy đủ cho một cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa, kể đến như phòng Gym , Spa, coffee, khu vui chơi ngoài trời…. Hệ thống đường nội bộ, trường học , y tế , công viên cây xanh nội khu rộng lớn, khu vui chơi trẻ em,..


Hầu hết căn hộ Viva Plaza đều có hai mặt thông thoáng và view nhìn toàn cảnh ra thiên nhiên bên ngoài với ba con sông lớn bao quanh là sông Nhà Bè, sông Phú Xuân và sông Rạch Đĩa. Chưa kể dự án liền kề công viên lớn trải dài 1,3 km bờ sông và khu Nam Viên của Phú Mỹ Hưng với mật độ cây xanh lên đến 8,9m2/người.


Viva Plaza cung cấp cho khách hàng mua căn hộ có được một cuộc sống lý tưởng theo đúng nghĩa VỊ TRÍ VÀNG - NGÀN TIỆN ÍCH khi mọi nhu cầu, tiện nghi sinh hoạt hàng ngày tại khu căn hộ từ việc sinh hoạt, học hành, khám chữa bệnh, vui chơi, giải trí, mua sắm, thư giãn ... chỉ cách đúng “một bước chân” với một giải pháp hoàn hảo về chi phí tốt nhất và chất lượng cao nhất.


Bên cạnh lợi thế về môi trường sinh thái tự nhiên, Viva Plaza còn nổi bật với hệ thống tiện ích nội khu và tiện ích liên kết. Theo đó, dự án tích hợp 3 tầng khối đế làm trung tâm thương mại hoành tráng. Đây là nơi hội tụ hệ thống tiện ích chất lượng cao thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực hay café của các cư dân. Bên cạnh đó, tầng 4 của dự án bố trí lối dạo bộ, vườn cảnh quan, vườn BBQ ngoài trời giúp cư dân có thêm không gian vui chơi, kết nối tình thân. Những cư dân muốn rèn luyện, chăm sóc sức khỏe thì đã có khu tập gym hay spa sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào.


MẶT BẰNG VIVA PLAZA PHÚ MỸ QUẬN 7


Điều đáng nói, dù mức giá hấp dẫn nhưng Viva Plaza được thiết kế cao cấp, không gian thoáng mát nhờ được bao quanh ba mặt bởi sông Nhà Bè, sông Phú Xuân và sông Rạch Đĩa. Với kiến trúc hình chữ V, mỗi căn hộ Viva Plaza có ít nhất 2 mặt thoáng, balcony và cửa sổ rộng lớn tăng cường khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Điều này vừa mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe vừa giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng hàng ngày cho các chủ nhân của Viva Plaza.



THIẾT KẾ CĂN HỘ VIVA PLAZA


Một điểm cộng của Viva Plaza là thiết kế căn hộ hiện đại, hài hòa với môi trường xung quanh. Mỗi căn hộ đều có ban công lớn, cho view nhìn toàn cảnh ra 3 mặt sông bao quanh, đồng thời bàn giao hoàn thiện với nhiều trang thiết bị nội thất cao cấp của Hafele, Malloca… Khi hoàn thành, dự án sẽ được quản lý vận hành bởi Savills hoặc một thương hiệu tương đương, giúp cư dân an tâm trải nghiệm những dịch vụ với chất lượng cao nhất.


GIÁ BÁN VIVA PLAZA CẬP NHẬT MỚI


Viva Plaza đang được chào bán với mức giá 45 triệu đồng mỗi m2. Đặc biệt, những khách hàng giao dịch trong tháng 12/2022 chỉ phải thanh toán 30% giá trị hợp đồng là được nhận nhà (chỉ duy nhất 20 căn hộ đầu tiên được giao dịch trong tháng 12); phần còn lại được trả chậm với lãi suất ưu đãi. Chủ đầu tư còn bàn giao nhà hoàn thiện kèm các thiết bị nhà bếp và phòng vệ sinh của các thương hiệu cao cấp như Malloca, Hafele...


Theo đại diện chủ đầu tư dự án, trong bối cảnh mặt bằng giá căn hộ tại thị trường TP HCM đang tăng cao, phân khúc căn hộ hạng C đã chạm mốc 60 triệu đồng một m2 thì Viva Plaza có mức giá cạnh tranh tại Khu Nam TP HCM.






CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VIVA PLAZA



Đến với Viva Plaza, Quý khách hàng không những an tâm vững vàng về pháp lý, thời gian và chất lượng bàn giao; ngoài ra, Quý khách hàng còn an tâm vì thanh toán chỉ 60% đến khi nhận bàn giao căn hộ chứ không cần thanh toán đến 95% như những dự án khác ngoài thị trường với chính sách thanh toán cực kỳ ưu đãi từ Chủ Đầu Tư.



Để biết thêm thông tin chi tiết, cụ thể cho từng căn hộ cùng các mức chiết khấu vào giá cũng như cập nhật các chương trình ưu đãi, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ cùng Hoang Phu Real Estate

Dự án Viva Plaza

15B Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM

Thông tin dự án: https://batdongsan.hoangphugroup.com/2022/12/viva-plaza.html

Văn phòng giao dịch Bất Động Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀNG PHÚ

75/55 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú

T: 0966 900 677 | F: 0937 39 23 78

E: info@hoangphugroup |  W: www.hoangphugroup.com

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

0937 39 23 78