Bất Động Sản - Hoang Phu Real Estate


[tintuc]

Tên gọi The Grand Sentosa được cắt nghĩa Grand là danh nhân, Sentosa là hòn đảo nhiệt đới ngay bờ biển phía Nam Singapore - nơi ở của giới thượng lưu Châu Á. Như đúng với tên gọi, dự án sở hữu vị thế 3 mặt view sông giúp cư dân được hưởng thụ mỹ cảnh và gió mát tự nhiên mỗi ngày như ốc đảo nhiệt đới Sentosa. Cư dân thừa hưởng những phúc - lộc - tài mà thế minh đường dự án mang lại.

Không chỉ có 3 mặt hướng sông, giữa cụm dân cư là hồ bơi lớn kết hợp tối đa mảng xanh của công viên tạo không gian xanh mát, thư thái đến cư dân. Bến du thuyền, quảng trường view sông, hồ khoáng nóng mang đến chuỗi tiện ích sinh thái hiếm có, sang trọng cho một khu đô thị sầm uất.


THÔNG TIN TỔNG QUAN THE GRAND SENTOSA



Tên Dự án

The Grand Sentosa

Vị trí dự án

116A Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TPHCM

Chủ Đầu Tư

Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên

Đơn vị phát triển dự án

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu tư Địa ốc NOVA

Đơn vị thiết kế cảnh quan

Peridian

Đơn vị thiết kế ý tưởng

DPA (DP Architects - Singapore)

Đơn vị thầu thi công cọc

Coteccons, Hoà Bình

Đơn vị thi công chính

NOVA E&C, Hoà Bình

Đơn vị quản lý

CBRE / Savills

Ngân hàng bảo lãnh

Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên

Quy mô dự án

Tổng diện tích : 8,34ha
Mật độ xây dựng : 29%
Tổng số tháp : 9 tháp
Tổng số sản phẩm : 1,57ha diện tích sàn thương mại + 2.600 căn hộ

Cơ cấu sản phẩm

Căn hộ 1PN : 50m2
Căn hộ 2PN : 59m2 - 90m2
Căn hộ 3PN : 108m2 - 120m2

Thời hạn bàn giao

Không chậm hơn 31/10/2025


VỊ TRÍ DỰ ÁN THE GRAND SENTOSA




The Grand Sentosa nằm tại vùng giáp ranh giữa Nhà Bè và Quận 7, trên khu đất rộng đến 8,34ha tại số 116A, Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, Nhà Bè, TPHCM. Đây là mảnh đất được đánh giá siêu tốt về mặt phong thủy vì là bãi đất bồi ven sông Rạch Đĩa, mang đến tài lộc vượng khí cho người sinh sống. Không chỉ vậy, chỉ xét riêng về mặt không gian sống thôi, nơi này cũng xứng đáng đạt điểm 10 vì quanh năm luôn mát mẻ, lộng gió bởi được con sông điều hòa khí hậu (chưa kể đến mảng thực vật xanh sinh thái).


Dự án The Grand Sentosa nằm ở mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Thọ – Nhà Bè, liền kề với 2 khu vực khá nổi danh ở đây là Phú Mỹ Hưng và Him Lam Kênh Tẻ. Gần trục giao của 2 đại lộ lớn nhất ở TP. Hồ Chí Minh là Nguyễn Hữu Thọ (trục Bắc - Nam) và Nguyễn Văn Linh(trục Đông - Tây của Sài Gòn). Địa chỉ chính xác của dự án: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM.

  • Từ dự án chỉ mất 2 phút để sang khu Phú Mỹ Hưng( liền kề)
  • Chỉ mất 5 phút để sang khu Him Lam Kênh Tẻ, khu Trung Sơn, siêu thị thị Lotte Mart, SC Vivo City, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT
  • Chỉ mất 10 phút sang Quận 4, theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ, qua cầu kênh tẻ
  • Chỉ mất 15 phút sang Quận 1
  • Chỉ mất 15 phút sang Quận 2, theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ, qua cầu Phú Mỹ


TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE GRAND SENTOSA


The Grand Sentosa mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại chuẩn “Sentosa” - ốc đảo của giới thượng lưu với các đặc quyền giải trí đỉnh cao đặc quyền cho cộng động cư dân. Với mong muốn mang đến sự thoải mái cho cư dân tại căn hộ The Grand Sentosa, chủ đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích với không gian thư giãn lên đến 10.000m2.

Dòng sông uốn lượn chảy quanh dự án cùng hệ thống thảm thực vật đa dạng được tinh tuyển… giúp cư dân tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống, mở ra không gian chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho cả gia đình. Gần 80% diện tích được tập trung đầu tư phát triển tiện ích nghỉ dưỡng phong phú như: hồ Jacuzzi, hồ cảnh quan, sân khấu đa năng, lối đi bộ ven sông, trung tâm thương mại…


MẶT BẰNG DỰ ÁN THE GRAND SENTOSA


Được thiết kế gồm 9 tháp cao 23 - 44 tầng, The Grand Sentosa chia thành 3 phân khu gồm Plaza, Sky Villa, residences. Các căn hộ 1 - 2 - 3 phòng ngủ thiết kế diện tích đa dạng từ 61 - 145 m2. Căn hộ condotel và phòng khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài thiết kế tối đa hóa công năng sử dụng trên từng mét vuông diện tích, những chi tiết như: lan can, sân phơi, phòng bếp… được cân nhắc, tính toán tỉ mỉ, chi tiết đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho các thành viên gia đình.


THIẾT KẾ CĂN HỘ THE GRAND SENTOSA


Một điểm không thể bỏ qua đó là tất cả các căn hộ của The Grand Sentosa đều có ban công được ngăn cách bởi hệ cửa kính cao cấp. Căn hộ sẽ luôn đón nắng, gió, ánh sáng tự nhiên tạo sự thông thoáng, mát mẻ tiết kiệm tối đa tiêu thụ điện năng. Từ đây, cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố được thu gọn trong tầm mắt để có giây phút thư giãn, ngắm cảnh, nhâm nhi một tách trà nóng.


Các gói nội thất tại The Grand Sentosa cũng rất đa dạng để các khách hàng lựa chọn. Chủ nhà có thể chọn loại căn hộ đã hoàn thiện nội thất từ cơ bản đến đầy đủ. Đồ nội thất có sẵn bên trong căn hộ của The Grand Sentosa đều đến từ các thương hiệu nội thất đẳng cấp tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, trong các căn hộ đều được lắp đặt các thiết bị thông minh như khóa cửa từ, chuông cửa hiện hình thông minh đảm bảo an toàn và tiện nghi cho cư dân.


GIÁ BÁN DỰ KIẾN THE GRAND SENTOSA



CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THE GRAND SENTOSA

Khách hàng an cư, đầu tư đánh giá The Grand Sentosa là sản phẩm căn hộ “sở hữu nhẹ nhàng, thanh toán dễ dàng” khi chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, mở ra cơ hội sở hữu căn hộ an cư, đầu tư đến mọi khách hàng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 500 triệu đã có thể ký hợp đồng mua bán, thanh toán 48 triệu/tháng đến khi công chứng, chuyển nhượng.


Theo chuyên gia bất động sản, chi phí đầu tư thấp chính là cách tối ưu hóa lợi nhuận cao. Thay vì bỏ ra một lúc nhiều tiền, các nhà đầu tư có thể tận dụng “đòn bẩy” tài chính hỗ trợ ngân hàng. The Grand Sentosa hiện nay được ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị sản phẩm, lãi suất ưu đãi hấp dẫn, thời gian vay dài hạn. 

Quý Khách hàng được cam kết lợi nhuận từ cho thuê căn hộ The Grand Sentosa với mức lợi nhuận 20 triệu / tháng cho căn 1 phòng ngủ ; 30 triệu / tháng cho căn 2 phòng ngủ ; 40 triệu / tháng cho căn 3 phòng ngủ trong 18 - 24 tháng. Điểm đặc biệt nhất là dù Quý khách hàng ở hay tự kinh doanh cho thuê, Quý khách hàng cũng được nhận 70% lợi nhuận cam kết từ Tập đoàn NOVA.

Để biết thêm thông tin chi tiết, cụ thể cho từng căn hộ cùng các mức chiết khấu vào giá lên đến gần 2 tỷ đồng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ cùng Hoang Phu Real Estate

Dự án The Grand Sentosa

116A Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TPHCM

Thông tin dự án: https://batdongsan.hoangphugroup.com/2022/08/the-grand-sentosa.html

Văn phòng giao dịch Bất Động Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG PHÚ GROUP

75/55 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú

T: 0966 900 677 | F: 0937 39 23 78

E: info@hoangphugroup |  W: www.hoangphugroup.com

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

0937 39 23 78