Bất Động Sản - Hoang Phu Real Estate


[tintuc]

Chung cư căn hộ Salto Residence nằm trong khuôn viên Khu đô thị Phố Đông Village Quận 2, được phát triển theo hướng quy hoạch mở rộng về phía Đông TP Hồ Chí Minh với tiêu chí tạo nên một thành phố mới hiện đại, chất lượng, thân thiện với môi trường và tràn đầy sức sống.

SCC là một chuyên gia và là một trong những chủ đầu tư hàng đầu trong nước khi nói đến phát triển nhà chung cư. Do đó, bạn sẽ được hưởng một loạt các tiện ích đẳng cấp khi bạn đầu tư vào căn hộ Salto Residence Quận 2. Những tiện ích này được thiết kế để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn, vì SSC đã cam kết cung cấp cho bạn thiết kế lấy cảm hứng và một lối sống mà bạn sẽ thích.

Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy hầu hết các tiện ích có sẵn cho khu chung cư Salto Residence. Thiết kế hiện đại được lấy cảm hứng và mang lại cảm giác thư giãn cho chủ sở hữu căn hộ. Bạn có thể đến đây vào cuối tuần, hoặc vào cuối mỗi ngày tại nơi làm việc, để thưởng thức một số đồ uống và thư giãn.

Thật khó để tưởng tượng rằng bạn nằm ngay tại trung tâm của Quận 2 – khu vực này sẽ khiến bạn cảm thấy như bạn đã đi đâu đó xa thành phố của một kỳ nghỉ thư giãn.



THÔNG TIN TỔNG QUAN SALTO RESIDENCE



Tên Dự án

Salto Residence

Vị trí dự án

1145 Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TP. Thủ Đức

Chủ Đầu Tư

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC)

Đơn vị phát triển dự án

Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam

Đơn vị thiết kế cảnh quan

KYTA Group (Singapore)

Đơn vị tổng thầu D&B

Công ty Cổ phần Xây Dựng Central

Đơn vị quản lý

CBRE Việt Nam

Ngân hàng cho vay

Vietcombank, TP Bank

Quy mô dự án

Tổng diện tích dự án Salto Residence: 8.778m2

Cơ cấu sản phẩm

Salto Residence tổng cộng bao gồm:

+ 3 block cao 21 tầng và 1 tầng lửng
+ 490 căn hộ & 08 căn Shophouse

Thời gian bàn giao

Quý II/2024


VỊ TRÍ DỰ ÁN SALTO RESIDENCE



Vị trí dự án chung cư Salto Residence nằm bên trong Khu đô thị Phố Đông Village, tọa lạc tại số 1145 Đường Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức (Quận 2), TPHCM. Sở hữu vị trí chiến lược ngay Trung tâm hành chính Quận 2, Salto Residence là tâm điểm kết nối của vùng tam giác kinh tế phát triển nhất miền Nam bao gồm TPHCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu.

  • Phía Tây Bắc gần với UBND Q2 và KĐT mới Thủ Thiêm.
  • Phía Tây Nam giáp Cầu Phú Mỹ.
  • Phía Đông Bắc giáp đường Vành Đai Đông.
  • Phía Đông Nam giáp Khu dân cư Cát Lái và sông Đồng Nai.

Dự án Salto Residence Quận 2 nằm giữa khu vực có tiềm năng là trung tâm kinh tế mới của TP.HCM, với sức mạnh tổng hợp của một thành phố lớn đa chức năng, là đầu tàu thu hút đầu tư kinh tế của toàn khu vực. Từ Salto Residence, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích trong khu vực như:


Với những tiềm năng về mặt vị trí trên, nhiều chuyên gia đã đánh giá dự án căn hộ Salto R
esidence sẽ tăng giá mạnh trong tương lai.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN SALTO RESIDENCE


Bên cạnh nhà câu lạc bộ được thiết kế đẹp mắt, bạn cũng sẽ nhận thấy rằng toàn bộ cơ sở của khu vực phát triển được lấp đầy với nhiều khu vực cảnh quan. Thiết kế hiện đại của căn hộ Salto Residence được bổ sung đẹp mắt với sự hiện diện của không gian xanh mang đến bầu không khí thư giãn cho căn hộ này.

Mỗi khi bạn bước ra khỏi căn hộ, bạn sẽ được chào đón bởi cảnh tượng của những khu vực xanh và cảnh quan, tạo ra một bầu không khí thư giãn. Đây là một phần trong kế hoạch của chủ đầu tư Salto Residence, nhằm tạo ra cảm giác về bầu không khí yên bình, tương phản rất lớn với cảnh quan đô thị hỗn loạn của Quận 2.


Câu lạc bộ không phải là tính năng chính duy nhất trong khu vực tiện ích của Salto Residence Quận 2. Hồ bơi là một tiện ích lớn khác là một tiêu chuẩn trong các chung cư hiện đại. Hồ bơi kích thước đầy đủ này mở cửa cho cư dân sử dụng. Hồ bơi đi kèm với một sàn hồ bơi để bạn thư giãn khi bạn hoàn thành việc bơi của mình. Đây là một nơi tuyệt vời để dành những ngày cuối tuần của bạn, đặc biệt nếu bạn muốn giải nhiệt khỏi cái nóng.


Để cung cấp sự tiện lợi cho các chủ sở hữu căn hộ tại khu chung cư này, Salto Residence Nguyễn Thị Định cũng cung cấp một khu vực đậu xe rộng rãi cho cư dân của mình. Khu vực đỗ xe an toàn và được bảo vệ. Do đó, bạn có thể an tâm khi biết rằng chiếc xe của bạn an toàn.


Ngoài các tiện ích được thảo luận ở trên, bạn cũng có thể tận hưởng các tiện ích và tiện ích sau đây trong căn hộ này: nguồn điện khẩn cấp, thang máy tốc độ cao, phòng tập thể dục bên ngoài, và hệ thống báo cháy và phòng cháy chữa cháy.

Như với bất kỳ chung cư hiện đại nào, cả hai tòa tháp tại Salto Residence Nguyễn Thị Định và tất cả các thiết bị vật tư trong dự án đều được nhân viên an ninh bảo vệ. An ninh và an toàn của chủ sở hữu căn hộ là mối quan tâm chính đối với đội ngũ quản lý căn hộ. Do đó, có những nhân viên bảo vệ đảm bảo rằng cư dân an toàn trong khi họ ở trong khuôn viên của nó.


MẶT BẰNG DỰ ÁN SALTO RESIDENCE



THIẾT KẾ CĂN HỘ SALTO RESIDENCE



CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG SALTO RESIDENCE



PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN SALTO RESIDENCE




Dự án Salto Residence

1145 Nguyễn Thị Định, phường Cái Lái, quận 02, TP. Thủ Đức, TPHCM

Thông tin dự án: https://batdongsan.hoangphugroup.com/2022/06/salto-residence.html

Văn phòng giao dịch Bất Động Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG PHÚ GROUP

75/55 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú

T: 0966 900 677 | F: 0937 39 23 78

E: hoangphugroup.res@gmail.com W: www.hoangphugroup.com

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

0937 39 23 78